Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2020

Chiêm ngưỡng mẫu In catalogue phủ UV : mới lạ và độc đáo

Khi sử dụng mực in lụa UV thì ta sẽ tạo ra được nhiều hiệu ứng rất "ART" và in được trên nhiều vật liệu với năng suất & chất lượng cao. Mẫu In catalogue phủ UV được nhiều quý khách hàng lựa chọn và hài lòng về chất lượng, với nhiều hiệu ứng đẹp, mới lạ, thu hút như: hiệu ứng cát, tạo vân xoay, sáng bóng....

In catalogue phủ UV có gì mới ?

Giới thiệu về 2 loại in catalogue phủ UV


1. Phủ UV toàn phần: Là sử dụng UV Varnish, vec ni tráng phủ lên toàn bộ tờ in để làm tăng độ bóng đẹp, chống trầy xước... tráng phủ toàn bộ tờ in, mục đích làm tăng độ bóng, chống trầy xước,...Trong trường hợp này, UV sử dụng là vẹc ni UV (UV Varnish).

Mẫu in catalogue phủ UV toàn phần

2. Phủ UV từng phần, định hình, cục bộ: là chỉ tráng phủ những vùng nào cần hiệu ứng UV như hiệu ứng in nổi, sần sùi, nhám như cát,....ví dụ khi in catalogue có hình xe, bạn chỉ phủ UV lên hình xe đó gọi là phủ UV cục bộ hay từng phần. 


In phủ UV từng phần

In Catalogue phủ UV có độc hại không?


UV là một loại mực, kết hợp với hệ thống sấy bằng đèn UV, tạo nên bức xa có thể làm khô loại mực này. Tạo ra những mẫu thiết kế catalogue rất đẹp, độc đáo và bắt mắt. Trong quá trình sản xuất có thể ảnh hưởng một phần rất nhỏ tuy nhiên khi sản phẩm đã được hoàn thiện tới tay khách hàng thì hoàn toàn không độc hại.

Những thiết kế catalogue nào có thể phủ UV?

thiết kế catalogue nào có thể phủ UV
Muốn thiết kế catalogue đẹp bạn có thể in phủ UV trang bìa, trang ruột hoặc phủ UV lên những trang có hình ảnh sản phẩm. Ví dụ như bạn bán sản phẩm ô tô, xe máy hay nội thất: bàn tủ, ghế sofa... Ngoài những sản phẩm bạn còn có thể phủ lên logo của công ty, card visit... 

Địa chỉ in catalogue uy tín


Là một trong những địa chỉ in catalogue uy tín, đến với Xưởng In Catalogue Giá Rẻ Vietbook bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng đúng hẹn. Đáp ứng in catalogue lấy ngay khi in catalogue phủ UV.

Với 10 năm hoạt động trong nghề chúng tôi đã tạo dựng được một đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết trong nghề cùng tiêu chí đi đầu về công nghệ máy móc kỹ thuật cao cho ra những sản phẩm đẹp mắt, tạo hiệu ứng mới lạ.
Những mẫu thiết kế catalogue đẹp

Các bạn có thể tham khảo một vài mẫu thiết kế catalogue đẹp phủ UV của Xưởng In Catalogue Vietbook tại đây. Mọi nhu cầu thiết kế, in catalogue hay có bất cứ thắc mắc nào về sản phẩm và công nghệ in. Quý khách hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hoàn toàn miễn phí. 

Xưởng in Catalogue tại Hà Nội : 278 Tựu Liệt- Tam Hiệp - Thanh Trì- Hà Nội

Điện thoại: 091.121.00.55 (Mrs. Huyền) – Email : quatangvietbook@gmail.com

Website : In catalogue
Fanpage chính thức : https://www.facebook.com/quatangviebook/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét